Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Philips Domestic Appliances đổi tên thành Versuni, ra mắt sản phẩm gia dụng mới tại Hội nghị Khách hàng 2023

Philips Domestic Appliances (DA) Việt Nam tổ chức sự kiện Hội nghị Khách hàng 2023 nhằm ra mắt các sản phẩm điện gia dụng nổi bật, đồng thời chính thức thông báo đổi tên công ty thành Versuni.

Cần biết - Philips Domestic Appliances đổi tên thành Versuni, ra mắt sản phẩm gia dụng mới tại Hội nghị Khách hàng 2023

Tiếp nối hành trình với tên gọi mới

Được truyền cảm hứng từ sứ mệnh vững mạnh và nhất quán: Để nhà trở thành tổ ấm, tên gọi mới Versuni mở ra một chương mới cho công ty trên hành trình tiếp nối và hiện thực hóa sứ mệnh khắp toàn cầu. Dựa trên hai từ phản ánh giá trị của một tổ ấm đích thực với nhiều người, Versuni tạo ra một ý nghĩa mới chứa đầy sức nặng - UNIVERSE. Công ty tin rằng tổ ấm là nơi mỗi người luôn thuộc về, bởi dù sống ở bất kỳ nơi đâu, chúng ta đều luôn có một mái ấm, một gia đình đích thực để tìm về.

Việc đổi tên gọi mới là bước đi tiếp theo sau khi lĩnh vực kinh doanh Thiết bị gia dụng bắt đầu phát triển độc lập vào tháng 9/2021. Mặc dù hình ảnh thương hiệu của công ty thay đổi, nhưng sứ mệnh biến ngôi nhà thành tổ ấm của công ty vẫn luôn được tiếp nối và duy trì.

Ông Henk S. de Jong, Giám đốc điều hành của Versuni cho biết: "Versuni mở ra một chương mới sau khi phát triển với tư cách là một công ty độc lập. Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp tốt nhất cho người tiêu dùng, đồng thời tiếp tục thực hiện sứ mệnh đổi mới cuộc sống trong ngôi nhà của bạn, giúp mọi thứ trở nên dễ dàng và lành mạnh hơn. Với tư cách mới, Versuni được kỳ vọng sẽ mở rộng vị trí dẫn đầu thị trường và khám phá những cơ hội mới, giúp mỗi khách hàng thật sự biến ngôi nhà trở thành tổ ấm".

Cần biết - Philips Domestic Appliances đổi tên thành Versuni, ra mắt sản phẩm gia dụng mới tại Hội nghị Khách hàng 2023 (Hình 2).

Loạt sản phẩm mới nâng cao chất lượng cuộc sống

Tại Hội nghị Khách hàng 2023, Versuni cũng giới thiệu hàng loạt các sản phẩm điện gia dụng tiên tiến với thiết kế cao cấp nổi bật và công nghệ vượt trội, góp phần khẳng định quyết tâm hiện thực hóa sứ mệnh dựng xây tổ ấm của công ty trên hành trình mới và đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của khách hàng.

Trong căn bếp gia đình, công ty tự hào mang đến giải pháp nấu nướng lành mạnh và tiện nghi hơn. Đơn cử với sản phẩm Nồi chiên không dầu Philips 7000 có dung tích “siêu khủng” XXL lên đến 2kg/8.3L hỗ trợ việc nấu các bữa ăn hàng loạt trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Phiên bản mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Rapid CombiAir với ứng dụng NutriU giúp tự động cân chỉnh nhằm đem đến bữa ăn trọn vẹn dinh dưỡng, tối ưu nhờ 21 chức năng nấu đa dạng. Sản phẩm cũng giúp bạn dễ dàng theo dõi việc nấu nướng từ xa, đáp ứng nhu cầu sống bận rộn và hiện đại của các gia đình.

Cần biết - Philips Domestic Appliances đổi tên thành Versuni, ra mắt sản phẩm gia dụng mới tại Hội nghị Khách hàng 2023 (Hình 3).

Bên cạnh đó, Versuni cũng ra mắt nồi cơm điện cao tần Philips với dung tích 1,5L và công nghệ Taste Select cho 04 cấp độ nấu cơm khác nhau. Thiết kế lồng nồi đá khoáng Maifanshi an toàn cho sức khỏe, nâng cao độ bền và tối ưu hóa hệ thống nhiệt 3D cao tầng, giúp giữ trọn dinh dưỡng và vị ngon tự nhiên theo đúng sở thích của khách hàng. Nồi áp suất thông minh Philips với công suất 1300W vượt trội và dung tích 6L đem đến trải nghiệm tiện lợi, đơn giản hóa việc vào bếp nhờ 16 chế độ nấu nướng tích hợp. Dòng máy đánh trứng, trộn bột đa năng mới của Philips cũng là những sản phẩm nổi bật trong đợt ra mắt lần này.

Đặc biệt, siêu phẩm nổi bật với công nghệ độc đáo Flip & Juice Xay - Lật - Ép mang đến trải nghiệm dinh dưỡng đa dạng và năng động cho gia đình. Công nghệ ProBlend Ultra kết hợp 3 tính năng cho luồng xay tối ưu, đi cùng thiết kế cối tiên tiến và hệ thống lọc tích hợp độc đáo giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hương vị và kết cấu món uống theo sở thích. Sản phẩm cũng tích hợp sẵn 08 chương trình chọn nhanh, đáp ứng gọn nhẹ các nhu cầu hàng ngày của cả nhà. Từ nước ép khỏe lành đến sinh tố thơm ngon đậm đặc, giờ đây tất cả đều có thể thực hiện một cách dễ dàng và tiện lợi chỉ trên một thiết bị.

Cần biết - Philips Domestic Appliances đổi tên thành Versuni, ra mắt sản phẩm gia dụng mới tại Hội nghị Khách hàng 2023 (Hình 4).

Nhằm nâng cao chất lượng sống trong tổ ấm, công ty còn đem đến những đổi mới ấn tượng trên các phân khúc sản phẩm. Các sản phẩm bao gồm bàn ủi hơi nước đứng Philips 8000 linh hoạt với công nghệ OptimalTEMP 100% không cháy, Dual Heating làm nóng kép cải tiến cho hơi phun liên tục mạnh mẽ, bàn ủi cầm tay với mặt đế SteamGlide Plus làm nóng nhanh chóng, bảo vệ bề mặt sợi vải và bàn ủi khô tiện lợi mang đến giải pháp kinh tế và bền bỉ cho gia đình.

Ngoài việc đổi mới và cải tiến sản phẩm, công ty cũng tiên phong ứng dụng Trí tuệ thông minh nhân tạo (AI) vào thế hệ máy lọc không khí kết hợp quạt Philips 7000, có khả năng tự động cảm nhận chất lượng không khí, phân tích thói quen người dùng để điều chỉnh chế độ lọc phù hợp, tích hợp công nghệ VitaShield loại bỏ 99.97% virus, bụi mịn, chất gây dị ứng và giọt khí dung có trong không khí.

Hội nghị Khách hàng 2023 cũng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, mở ra một giai đoạn phát triển mới của công ty dưới tên gọi Versuni. Các sản phẩm mới ra mắt năm nay sẽ là bước đầu khẳng định lời cam kết của công ty trên hành trình không ngừng đổi mới để tiếp nối sứ mệnh để nhà trở thành tổ ấm.

Thu Hà