Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Nguyễn Tiến Quốc – Hành trình để trở thành chuyên gia marketing tiếp sức cho sự vươn lên của các cá nhân và doanh nghiệp

"Cuộc sống chỉ vui khi bạn làm người khác vui theo, chứ vui một mình thì có nghĩa gì" - đó là lý tưởng sống hun đúc nên một doanh nhân đầy bản lĩnh, dám dấn thân và tiên phong mở đường làm giàu, đứng sau hỗ trợ Marketing cho hàng nghìn người và doanh nghiệp đến với thành công của CEO Nguyễn Tiến Quốc người sáng lập TocToc.vn

Cần biết - Nguyễn Tiến Quốc – Hành trình để trở thành chuyên gia marketing tiếp sức cho sự vươn lên của các cá nhân và doanh nghiệp

TocToc.vn là công ty Marketing chuyên đào tạo quảng cáo Ads, cung cấp giải pháp kinh doanh và kiếm tiền online thực chiến. Công ty TocToc.vn của Mr Quốc cam kết cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, bao gồm tăng view, sub, like, bình luận, chia sẻ... để giúp khách hàng nâng cao tầm nhìn và tăng doanh thu.

Cần biết - Nguyễn Tiến Quốc – Hành trình để trở thành chuyên gia marketing tiếp sức cho sự vươn lên của các cá nhân và doanh nghiệp (Hình 2).

Không còn là “đội thuyền thúng” ra khơi, giờ đây cộng đồng doanh nhân Việt Nam đã lớn mạnh về số lượng, hiện đại về chất lượng. Song để vững mạnh, cần xây dựng được sức mạnh nội lực bên trong của doanh nghiệp. Nhất trong bối cảnh sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0, ngày càng nhiều những doanh nghiệp vươn lên như “diều gặp gió” nhờ ứng dụng tốt chiến lược Marketing. Là một chuyên gia có tầm ảnh hưởng trong giới Digital Marketing, CEO Nguyễn Tiến Quốc là cha đẻ của hàng loạt phần mềm quảng cáo ads từ Google đã âm thầm hỗ trợ cho sự vươn lên của các cá nhân/doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Một chuyên gia Marketing - Đi lên từ tuổi thơ cơ cực nhưng nhiều nghị lực để thành công

CEO Nguyễn Tiến Quốc lớn lên trong vùng nông thôn nghèo khó, tuổi thơ anh phải ra suối đắp cá để ăn, lên rừng tìm măng để bán, ngày đi đào giun đánh lươn, tối về giã gạo và nấu cám cho gà vịt, nhưng anh vẫn giữ cho mình một tinh thần hiếu học khi 4 giờ sáng đều đặn đến trường đầy đủ. Năm 2004 nhà anh bị núi lấp sập, cuộc sống lại thêm phần khó khăn, tuy nhiên những thử thách lại càng tạo cho chàng trai trẻ động lực vươn mình và học tập tốt hơn. Trái ngọt đầu tiên khi Nguyễn Tiến Quốc thông báo tin đỗ chuyên nghiệp, anh chia sẻ: “Lúc tôi thông báo, thú thật cả nhà vui thì ít mà lo thì nhiều, lo vì chẳng biết lấy tiền đâu cho tôi đi học. Cuối cùng cơ may lại đến khi nhà tôi vay được tiền từ ngân hàng chính sách, thế là tôi cắp sách đi học. Tôi nghĩ cái nghèo đã hun đúc trong tôi nghị lực hơn bạn bè đồng trang lứa”.

Cần biết - Nguyễn Tiến Quốc – Hành trình để trở thành chuyên gia marketing tiếp sức cho sự vươn lên của các cá nhân và doanh nghiệp (Hình 3).

Tuy không có điều kiện để tiếp xúc Marketing từ sớm nhưng đó không là trở ngại để chàng trai “từ quê lên phố” trở thành một chuyên gia Marketing hàng đầu. Bởi anh có kinh nghiệm thực tiễn của một nhà kinh doanh thực thụ khi kinh doanh truyền thống từ 2008 sau đó chuyển sang online vào năm 2009. Dù trải qua nhiều gian nan, có cả thất bại do chiến lược kinh doanh chưa đúng hướng nhưng anh chưa bao giờ bỏ cuộc.

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh và kiếm tiền online từ lúc sơ khai đến bây giờ, từ blog, web, video, dịch vụ,… kinh doanh truyền thống đến online, từ kiếm tiền online thủ công đến tự động, anh đã thay đổi và thành công nhanh chóng. Nhận thấy được tiềm năng phát triển của Marketing và những thành công ban đầu với số tiền lớn có được từ lĩnh vực này, anh lựa chọn từ bỏ công việc nhà nước ổn định mà bao người ao ước để chuyển sang tập trung Marketing nhằm cung cấp các dịch vụ Marketing chiến lược và đào tạo cho các cá nhân/doanh nghiệp cần người dẫn dắt.

Cần biết - Nguyễn Tiến Quốc – Hành trình để trở thành chuyên gia marketing tiếp sức cho sự vươn lên của các cá nhân và doanh nghiệp (Hình 4).

Trở thành chuyên gia Digital Marketing vì muốn tiếp thêm sức mạnh vươn lên cho cá nhân/doanh nghiệp

Từ một doanh nhân rẽ hướng sang Marketing, anh hiểu được tầm quan trọng của các nền tảng xã hội trên đường đua công nghệ 4.0 khi kinh doanh và kiếm tiền online trên internet nhờ Youtube, Tiktok, Facebook, Web… ngày càng trở nên mạnh mẽ. Chính vì thế với những kiến thức và kinh nghiệm có được, anh biết sứ mệnh của anh là phải hỗ trợ, giúp đỡ cá nhân/doanh nghiệp nắm được điểm mạnh này để phát triển. Vì vậy anh đã trở thành một Professional Coach chuyên nghiệp, giảng viên Ads Youtube (Google Ads) & Marketing chuyển đổi, Sáng lập TocToc.vn & HocNhanh.vn, sáng lập TheGioiNongSan.com, SeoNhanh.Com, TocToc Academy - Học Viện Đào Tạo Marketing Online, Giải Pháp "Marketing Đa Kênh NO1" và là MMO Thế Hệ 8X, cũng là cây bút Blog Aff MetubNetwork.com - Metub.com.vn - BHmedia.com.vn - Yeah1.com.vn - DienQuan.com.vn - iViet.com.vn - Nhanh.com.vn - GoogleAds.edu.vn để chia sẻ kinh nghiệm và đào tạo cho mọi người.

Hiện nay, TocToc.vn là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp Marketing toàn diện cho khách hàng, bao gồm các dịch vụ quảng cáo, video marketing, SEO, web, landing page và các dịch vụ tương tác trên mạng xã hội như view, sub, like, bình luận, chia sẻ,…

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, TocToc.vn cam kết mang đến cho khách hàng các giải pháp hiệu quả nhất để giúp thương hiệu của họ phát triển mạnh mẽ trên mạng xã hội và đạt được thành công trong kinh doanh và kiếm tiền online. Bên cạnh đó, TocToc.vn luôn tìm kiếm những giải pháp sáng tạo, hiệu quả nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Không chỉ đơn thuần cung cấp các dịch vụ, TocToc còn đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình phát triển kinh doanh và kiếm tiền online như tư vấn và hỗ trợ định hướng chiến lược, xây dựng nội dung chất lượng và quản lý các hoạt động trên mạng xã hội.

Cần biết - Nguyễn Tiến Quốc – Hành trình để trở thành chuyên gia marketing tiếp sức cho sự vươn lên của các cá nhân và doanh nghiệp (Hình 5).

Nhìn chung, anh đã giúp rất nhiều khách hàng từ nông dân, sinh viên, nghệ sỹ, ca sỹ, idol, doanh nghiệp lớn/nhỏ,… vạch ra kế hoạch xây dựng chiến lược Marketing, kiếm tiền online riêng biệt. Và cũng chính anh đã tự tạo ra những thu nhập đáng nể trên Internet. Anh cho biết: “Bạn chỉ cần là người có ước mơ, muốn làm thật sự thì cho dù bất kỳ ai, bao nhiêu tuổi, dù không có máy tính, chỉ cần 1 chiếc điện thoại, không cần biết về kỹ thuật nhiều vẫn có thể bắt đầu thực chiến Marketing dưới sự đào tạo của tôi”.

Cũng chính từ tuổi thơ cơ cực đầy thiếu thốn và tinh thần nghị lực phi thường, giờ đây CEO Nguyễn Tiến Quốc đã là một chuyên gia Marketing truyền cảm hứng, đồng hành cùng sự phát triển của các cá nhân và doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Mỹ Diệp