Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Huế: Va chạm giữa ô tô và xe mô tô người đàn ông tử vong tại chỗ

Sau cú va chạm mạnh giữa xe ô tô và xe mô tô, anh S. bị thương nặng rồi tử vong tại chỗ, tại hiện trường hai phương tiện bị hư hỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 22h5 ngày 21/11, trên đoạn đường Lê Lợi thuộc địa bàn phường Vĩnh Ninh, Tp.Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế đã xảy ra vụ va chạm giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Tại thời điểm trên, anh Lê Nam Trung H., SN 1990, trú phường Trường An, Tp.Huế điều khiển xe ô tô mang biển kiểm soát: 60A - 805.63 lưu thông theo hướng từ cầu Ga đến cầu Trường Tiền.

Khi đến địa điểm trên, xe ô tô của anh H. đã bất ngờ va chạm với xe mô tô mang biển kiểm soát: 75F1 - 895.85 do anh Đoàn Lê Ngọc S., SN 1979, trú phường Kim Long, Tp.Huế điều khiển di chuyển theo hướng ngược lại.

Dân sinh - Huế: Va chạm giữa ô tô và xe mô tô người đàn ông tử vong tại chỗ

Hiện trường vụ tai nạn.

Hậu quả, sau cú va chạm mạnh anh S. tử vong tại chỗ, tại hiện trường 2 phương tiện hư hỏng nặng.

Một nhân chứng cho biết, trước khi xảy ra vụ va chạm người này đang điều khiển xe máy đi từ phía sau cách hai phương tiện kể trên khoảng 20m.

"Ngay sau đó, khi tôi đang chuẩn bị rẽ sang đường Trần Thúc Nhẫn thì bất ngờ giật mình khi nghe tiếng va chạm mạnh giữa hai phương tiện. Lúc tôi chạy đến xem thì phát hiện một nam giới đang nằm giữa đường, chiếc xe máy gần như biến dạng hoàn toàn. Riêng phần đầu của chiếc ô tô bị hư hỏng nặng, một số người khác có mặt cũng đã nhanh chóng gọi xe cấp cứu", nhân chứng này chia sẻ thêm.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại để bảo vệ hiện trường, đồng thời tiến hành phân luồng, điều tiết giao thông.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.