Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

HD Collagen Drink - thức uống cho phái đẹp tới từ xứ anh đào

Xuất hiện thời gian gần đây với vẻ ngoài trẻ trung hơn nhiều, Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đã chia sẻ bí quyết của mình là HD Collagen Drink. Vậy thức uống này là gì?

Nổi tiếng với các loại thực phẩm, đồ uống hỗ trợ làm đẹp nhiều năm qua, Nhật Bản tiếp tục gây sốt trên thị trường với một sản phẩm thức uống mới là HD Collagen Drink.

HD Collagen Drink được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất tại IKEDA FACTORY OF API COMPANY LIMITED, Nhật Bản. Được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, kiểm định an toàn về chất lượng, HD Collagen Drink đã được công ty CP Thương mại Truyền thông Sự kiện Nhật Vy phân phối tại Việt Nam.

Cần biết - HD Collagen Drink - thức uống cho phái đẹp tới từ xứ anh đào

HD Collagen Drink mang hương vị trái đào cùng công nghệ sản xuất của Nhật Bản

Loại thức uống này lấy cảm hứng từ những trái đào căng mọng gắn liền với nhiều nét văn hóa và câu chuyện dân gian của Nhật Bản. Mang hương vị thơm ngon, ngọt nhẹ cùng thiết kế sang trọng khiến thức uống này không chỉ được nhiều người lựa chọn cho gia đình và bản thân mà còn trở thành những món quà đầy ý nghĩa.

HD Collagen Drink với bảng thành phần có chứa 11.000mg Collagen Peptide chiết xuất từ da cá, giúp tăng khả năng hấp thụ và duy trì độ ẩm và độ đàn hồi tối đa cho làn da.

Không chỉ vậy, hoạt chất NMN có trong loại nước uống này hỗ trợ trẻ hóa và sửa chữa tế bào tổn thương trong cơ thể. Ngoài ra, chiết xuất tầm xuân chứa hàm lượng hàm lượng vitamin A và vitamin C dồi dào, kích thích sản sinh collagen và elastin đồng thời chống oxy hóa và làm trắng da.

Sản phẩm HD Collagen Drink có dạng nước dễ uống, làm tăng khả năng hấp thu vào cơ thể gấp 3 lần so với dạng viên uống.

Chia sẻ sau khi trải nghiệm sử dụng đồ uống này, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền nhận xét: "Hiền rất vui khi được giới thiệu và sử dụng một sản phẩm ưng ý để bổ sung Collagen từ bên trong hàng ngày.

Cần biết - HD Collagen Drink - thức uống cho phái đẹp tới từ xứ anh đào (Hình 2).

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền hài lòng với sự lựa chọn thức uống này của mình

Chỉ sau vài tháng sử dụng HD Collagen Drink, Hiền đã có thể cảm nhận rõ sự khác biệt trên làn da của mình. Da săn chắc, mịn màng hơn, các nếp nhăn cũng mờ đi đáng kể. Nhờ những thay đổi từ bên trong lẫn bên ngoài này, Hiền cảm thấy tinh thần ngày càng lạc quan và yêu đời hơn".

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cũng rất hài lòng với hương vị của trái đào và mùi thơm dịu nhẹ của thức uống này. Nữ nghệ sĩ cho biết là người khá kén chọn khi sử dụng các loại thực phẩm hay đồ uống nhưng HD Collagen Drink hoàn toàn đem tới cho cô sự hài lòng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hãy truy cập website: https://hoaduongbeauty.vn/  hoặc liên hệ hotline: 0988679967 hoặc 0365166199.

Thu Hà