Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Hành trình khởi nghiệp của 9X: Quá khứ khổ cực, từ chối công việc mức lương nghìn đô, tự xây dựng thương hiệu cá nhân

Là một doanh nhân đồ sộ thành tựu cá nhân, ít ai biết hoàn cảnh cơ cực của ông chủ Công ty cổ phần toàn cầu quốc tế Hoàng Long JSC. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu thành công đáng tự hào này nhé!

Khởi điểm khó khăn

Xuất thân là một cậu nhóc nghèo vùng ngoại thành Hà Nội, CEO Hoàng Long trải qua vô số những khó khăn trong cuộc sống. Đối với những người cùng hoàn cảnh lúc ấy với anh, đủ ăn, đủ mặc để sinh tồn chính là mục đích sống duy nhất. Cơm, áo, gạo, tiền là mối bận tâm lớn lao vô cùng, đặc biệt tại thủ đô Hà Nội xô bồ mà tàn khốc cạnh tranh này. Tuy nhiên, không giống với sự lựa chọn phó mặc ấy của những người xung quanh, anh Long quyết tâm rời mảnh đất nghèo khó, tiến vào trung tâm nội thành lập nghiệp.

Cần biết - Hành trình khởi nghiệp của 9X: Quá khứ khổ cực, từ chối công việc mức lương nghìn đô, tự xây dựng thương hiệu cá nhân

Chân dung doanh nhân Nguyễn Hoàng Long

Những năm tháng nỗ lực không ngừng nghỉ

Mang trong mình hoài bão và tham vọng lớn lao về sự nghiệp, anh Long bắt đầu hành trình rèn luyện và tu dưỡng chính mình. Lập nghiệp với hai bàn tay trắng, anh Long chấp nhận làm những công việc đòi hỏi sức lao động cao như phục vụ chạy bàn tại khách sạn, bê vác trong công trường, … Anh vừa làm, vừa học, vừa trau dồi hàng ngày. Anh góp nhặt kiến thức từ chính môi trường làm việc và đồng nghiệp của mình.

Sau khi tích góp vừa đủ, anh Long bắt đầu công việc mới tại công ty Công nghệ Hitachi. Tại đây, anh đảm nhiệm vị trí thực tập vị trí Hành chính nhân sự. Ngày ngày, anh Long lại học được thêm nhiều điều mới mẻ và bổ ích hơn. Sau khi trải qua kì thực tập, anh được tuyển lên vị trí Nhân viên chính thức. Sau 4 năm gắn bó cùng Hitachi, anh Hoàng Long quyết định dừng lại công việc mang đến thức thu nhập tám con số của mình nhằm tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân. Từ đó, Công ty cổ phần toàn cầu quốc tế Hoàng Long JSC được thành lập.

Cần biết - Hành trình khởi nghiệp của 9X: Quá khứ khổ cực, từ chối công việc mức lương nghìn đô, tự xây dựng thương hiệu cá nhân (Hình 2).

Trang web Công ty Cổ phần toàn cầu Quốc tế Hoàng Long JSC

Nhờ những kiến thức và kinh nghiệm tích góp được trong những năm tháng nỗ lực không ngừng nghỉ, anh Long đã thành công xây dựng thương hiệu cho cá nhân và doanh nghiệp của mình. Hoàng Long JSC chắc hẳn không còn là cái tên quá xa lạ đối với những người quan tâm đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Những sản phẩm mà Hoàng Long JSC mang đầy tính thiết thực như máy tăm nước, mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, …

Nhà lãnh đạo tài ba Hoàng Long - Những điều chưa kể

Dù chỉ tham gia thị trường khoảng hơn 3 năm, Hoàng Long JSC đã đáp ứng nhu cầu hàng trăm nghìn khách hàng trên cả nước, đóng vai trò như một người bạn đồng hành không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của họ. Ngoài ra, Hoàng Long JSC cũng đã trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Để đạt được những thành công như hiện nay, sự dẫn dắt và định hướng của CEO Hoàng Long đã đóng một vai trò vô cùng lớn đối với công ty. Anh không ngừng học hỏi, nắm bắt xu hướng và truyền cảm hứng cho nhân viên bằng sự nhiệt huyết, say mê của mình, từ đó mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối ưu.

Song hành cùng sự nghiệp thành công, anh Hoàng Long cũng có cho mình một gia đình đầm ấm và hạnh phúc. Anh Long tự đặt ra những nguyên tắc trong cuộc sống hôn nhân cho mình nhằm giữ gìn hạnh phúc, vun đắp yêu thương. Cho dù bận rộn đến đâu, anh cũng sẽ dành tối thiểu ba buổi trên tuần đưa đón con đi học, hay anh thường sẽ tự mình chuẩn bị bữa tối cho cả nhà vào dịp cuối tuần. Phương châm đặt gia đình hàng đầu từ lâu đã trở thành mục đích cho những cố gắng và nỗ lực của doanh nhân Hoàng Long.

Cần biết - Hành trình khởi nghiệp của 9X: Quá khứ khổ cực, từ chối công việc mức lương nghìn đô, tự xây dựng thương hiệu cá nhân (Hình 3).

Gia đình doanh nhân Hoàng Long trong buổi tiệc sinh nhật con trai

Cần biết - Hành trình khởi nghiệp của 9X: Quá khứ khổ cực, từ chối công việc mức lương nghìn đô, tự xây dựng thương hiệu cá nhân (Hình 4).

Hình ảnh gia đình CEO Hoàng Long trong chuyến nghỉ dưỡng hè 2022

Thu Hà