Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Giường Migun Life là gì? Giải mã thương hiệu về giường trị liệu tại Hàn Quốc

Tình trạng giả mạo thương hiệu đang diễn phổ biến, đặc biệt đối với các sản phẩm trị liệu và hỗ trợ sức khỏe. Điều này không chỉ gây ra ảnh hưởng xấu đến thương hiệu và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mà còn gây nguy hiểm đến cho sức khỏe người dùng. Với sứ mệnh kiên cường “Mang sức khỏe tốt nhất đến với mọi người dân Việt!”, Migun Life cam kết cung cấp thiết bị trị liệu uy tín, mang lại hiệu quả vượt trội cho khách hàng.

Tràn lan thiết bị trị liệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Hiện nay, không khó để chúng ta bắt gặp những quảng cáo về công dụng của các thiết bị trị liệu hay các sản phẩm thực phẩm chức năng được hô biến như “thần dược chữa bách bệnh” đang tràn lan trên các nền tảng số. Thậm chí, các thông tin quảng cáo này đã sử dụng trái phép logo, nhãn hiệu của các thương hiệu nổi tiếng khác để quảng cáo bán hàng, đồng thời sử dụng một số thuật ngữ, từ ngữ khiến cho khách hàng hiểu nhầm đây là sản phẩm thuộc thương hiệu đó. Tình trạng này đã dẫn đến việc người dùng mua phải những sản phẩm “nhái” thiếu uy tín, kém chất lượng, gây ra hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe.

Migun Life là một ví dụ điển hình cho việc bị giả mạo thông tin thương hiệu. Các từ khóa “Migun lừa đảo” hay “Giường massage Hàn Quốc lừa đảo” đã được những khách hàng thân thiết thông báo với trụ sở chính của Migun Life để nhanh chóng tìm kiếm và xử lý những trường hợp vi phạm này.

Migun Life - địa chỉ đáng tin cậy cho sức khỏe gia đình Việt

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1988, trải qua 35 năm nghiên cứu và tích lũy kỹ thuật công nghệ, đến nay, Migun Life là đơn vị đầu tiên trên thế giới tiên phong phát triển “Máy trị liệu bằng nhiệt”. Tính đến năm 2022, Migun Life nhiều lần đạt giải thưởng “Thương hiệu cao cấp được khách hàng tin dùng tại Hàn Quốc”.

Cần biết - Giường Migun Life là gì? Giải mã thương hiệu về giường trị liệu tại Hàn Quốc

Không gian showroom của Migun Life

Sở hữu công nghệ con lăn ngọc nhiệt trị liệu độc quyền, di chuyển linh hoạt, không chỉ giúp điều trị chuyên sâu một bộ phận mà với 4 chế độ: tập trung toàn thân, tập trung thân trên, tập trung thân dưới và từng bộ phận cơ thể còn có thể giúp người tiêu dùng an tâm giải tỏa nỗi lo đau nhức xương khớp, cơ bắp và tận hưởng sự thoải mái khắp cơ thể. Phần dưới sản phẩm giường trị liệu của Migun Life còn được trang bị aircell cung cấp áp lực nhiệt nhằm hỗ trợ chuyên sâu cho vùng chân.

Cần biết - Giường Migun Life là gì? Giải mã thương hiệu về giường trị liệu tại Hàn Quốc (Hình 2).

Không gian trải nghiệm thiết bị Re:bone_MH01 - Máy trị liệu nhiệt của Migun Life

Migun Life cũng luôn đặt tiêu chí đơn giản mà tiện lợi lên hàng đầu với từng sản phẩm. Các thiết bị trị liệu của Migun Life đều có thiết kế tinh gọn, tiện dụng cùng công nghệ phù hợp cho mọi độ tuổi: có chế độ điều chỉnh nhiệt, sinh học phù hợp cho từng đối tượng sử dụng; vừa là thiết bị trị liệu vừa là tấm nệm ngủ (đối với các dòng máy từ RH01 - RH07), dễ dàng mang đi chỉ với một thiết bị và một điều khiển (đối với các dòng máy từ MH01, MH01, FH01, FH02).

Nhờ ứng dụng những kỹ thuật công nghệ hiện đại bậc nhất vào từng sản phẩm đã giúp Migun Life đạt được các chứng nhận uy tín như: Chứng nhận FDA Mỹ, Chứng nhận của Bộ Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc, Chứng nhận CE của Liên minh châu Âu, Chứng nhận CMDCAS Canada, ISO 13485:2016 cùng nhiều giải thưởng danh giá khác. Migun Life cam kết là địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng đang tìm kiếm các thiết bị trị liệu và hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

Migun Life tưng bừng khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam

Trong tháng 5 này, để tri ân những khách hàng đã dành sự quan tâm đến cho thương hiệu, Migun Life hứa hẹn đem đến một sự kiện rất đáng mong chờ đó là “Khai trương Showroom Migun Life” với chương trình trải nghiệm sản phẩm miễn phí cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn. Trong thời gian từ 22/05/2023 - 27/05/2023, khách hàng sẽ có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm công nghệ trị liệu độc quyền từ các dòng máy hiện đại với tiêu chuẩn quốc tế của Migun Life mà không sợ mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng.

Cần biết - Giường Migun Life là gì? Giải mã thương hiệu về giường trị liệu tại Hàn Quốc (Hình 3).

Không gian trải nghiệm thiết bị Re:vive_MH02 - Máy kích thích sóng siêu âm sử dụng cá nhân của Migun Life

Khi ghé thăm showroom, khách hàng không chỉ được trải nghiệm từ A-Z các dòng máy massage trị liệu độc quyền của Migun Life, mà còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng, rinh về các phần quà “khủng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng. Cụ thể:

- Giải nhất: Dr. Leg trị giá 49 triệu

- Giải nhì: Revive trị giá 39 triệu

- Giải ba: Dr. Kegel trị giá 17 triệu

- Các giải thưởng khác như thẻ mua hàng tại BigC GO! trị giá 100k, Máy đo huyết áp...

Showroom của Migun Life tự tin là nơi để khách hàng an tâm lựa chọn mang về những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho bản thân và gia đình. Với phương châm mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo và sang trọng, sự kiện khai trương showroom Migun Life lần này hứa hẹn sẽ chiều lòng mọi khách hàng khi ghé thăm.

Cần biết - Giường Migun Life là gì? Giải mã thương hiệu về giường trị liệu tại Hàn Quốc (Hình 4).

Khách hàng trải nghiệm thiết bị Re:vive_MH02 - Máy kích thích sóng siêu âm sử dụng cá nhân của Migun Life

Lưu ngay lại thời gian, địa điểm để cùng tới Migun khám phá các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu, hiện đại bậc nhất nhé các bạn ơi!

Migun Life Life Vietnam – Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Website: https://migunlife.co.kr/

Fanpage: https://www.facebook.com/MigunVNoffical

Địa chỉ: 39 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Thu Hà