Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

FutureLang lập kỷ lục Việt Nam với phương pháp 3R - 3E độc quyền

FutureLang xác lập kỷ lục: Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu, cải tiến và áp dụng thành công Chương trình học đa ngôn ngữ với phương pháp 3R - 3E.

Theo đó, kỷ lục được xác lập và vinh danh tại sự kiện Hội ngộ Kỷ lục gia Việt Nam lần thứ 52 kỷ niệm 10 năm thành lập Hội Kỷ lục gia Việt Nam (2013 - 2023) với chủ đề “Đủ nắng hoa sẽ nở - Đủ tầm nhìn thấy cơ hội”, được Hội Kỷ lục gia Việt Nam cùng Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - Vietkings phối hợp tổ chức vào ngày 20/5 vừa qua tại Tp.Hồ Chí Minh.

Cần biết - FutureLang lập kỷ lục Việt Nam với phương pháp 3R - 3E độc quyền

Hội ngộ có sự tham dự của Chủ tịch hai Tổ chức Kỷ lục Thế giới gồm Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) và Hiệp hội Kỷ lục Thế giới (WRA) cùng đại diện lãnh đạo Trung ương và địa phương, Lãnh đạo TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Lãnh đạo 15 Hội và Hiệp hội trong cả nước cùng cộng đồng 500 Kỷ lục gia, các cơ quan thông tấn Báo chí về tham dự. Bên cạnh các Kỷ lục Thế giới, Châu Á mới được xác lập tại Hội ngộ lần này, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - VietKings cũng đã trao tặng gần 40 Kỷ lục Việt Nam đến các cá nhân, đơn vị tiêu biểu trong năm 2022-2023 ở nhiều lĩnh vực của đời sống.

Công ty Cổ phần FESGROUP (đơn vị sở hữu ứng dụng học ngoại ngữ dành cho mọi đối tượng FutureLang) là 1 trong 2 đơn vị duy nhất hoạt động trong lĩnh vực giáo dục đón nhận kỷ lục tại sự kiện Hội ngộ lần này.

Được nghiên cứu và phát triển từ năm 2020, FutureLang ban đầu là một hệ sinh thái giáo dục tiếng Anh toàn diện dành cho mọi đối tượng, bao gồm: Chương trình Tiếng Anh thần đồng theo chuẩn Cambridge cho trẻ 3-12 tuổi; Chương trình Tiếng Anh từ lớp 3-12 bám sát chuẩn Bộ Giáo dục và Đào tạo; 66 ngày làm chủ giao tiếp Tiếng Anh; Chương trình luyện thi chứng chỉ Quốc tế TOEIC, IELTS.

Cần biết - FutureLang lập kỷ lục Việt Nam với phương pháp 3R - 3E độc quyền (Hình 2).

Trong quá trình phát triển ứng dụng, ngoài Tiếng Anh, ngày càng nhiều học viên có nhu cầu tìm đến các khóa học tiếng Hàn - Trung - Nhật để mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong bối cảnh hội nhập toàn cầu. Nhận thấy sự tăng trưởng lớn về nhu cầu và số lượng người học ngôn ngữ, đội ngũ sáng lập Công ty CP Tập đoàn Công nghệ Giáo dục FutureLang cho ra mắt dòng sản phẩm tiếng Hàn - Nhật - trung với 3 khóa học chính là: Luyện phát âm chuẩn Tiếng Hàn/Trung/Nhật cùng giáo viên bản ngữ; 66 ngày làm chủ giao tiếp tiếng Hàn/Trung/Nhật; Luyện thi chứng chỉ TOPIK/HSK/JLPT, mang tới cho người học Việt Nam một sản phẩm giáo dục chất lượng, dịch vụ uy tín và mang đến trải nghiệm mới mẻ nhờ áp dụng công nghệ và tư duy giáo dục hiện đại.

Phương pháp độc quyền mang lại kỷ lục cho FutureLang

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự hiệu quả của các khóa học tại FutureLang chính là việc ứng dụng 3R-3E độc quyền vào quá trình giảng dạy, nhằm giúp người học tiếng Anh khắc phục khó khăn trong việc ghi nhớ nội dung đã học, dễ dàng chinh phục điểm số, các chứng chỉ quốc tế và tự tin giao tiếp tiếng Anh hiệu quả.

Phương pháp 3R là cụm viết tắt của Role model (Hình mẫu), Repetition (Lặp đi lặp lại) và Response (Phản xạ). Phương pháp 3E là cụm từ viết tắt bao gồm Energy (Năng lượng), Environment (Môi trường) và Easy (Dễ tới khó).

Cần biết - FutureLang lập kỷ lục Việt Nam với phương pháp 3R - 3E độc quyền (Hình 3).

Theo đó, để có thể tự tin giao tiếp giỏi tiếng nước ngoài, việc học phát âm và nắm vững các quy tắc phát âm là vô cùng quan trọng. Trong các khóa học phát âm tiếng Anh/Hàn/Trung/Nhật của FutureLang, học viên được tiếp cận đầy đủ những kiến thức căn bản nhất của một ngôn ngữ mới như 44 âm vị trong tiếng Anh; 40 âm vị trong tiếng Hàn; bảng chữ cái tiếng Trung; 3 bảng chữ cái tiếng Nhật (Hiragana, Katakana cùng với những chữ Hán cơ bản nhất dành cho người mới bắt đầu). Từ bảng chữ cái, giáo viên cung cấp cho người học các quy tắc ghép âm, cách phát âm chuẩn bản xứ, những mẹo thú vị với các hình ảnh liên tưởng giúp học viên có thể nhớ chữ đó một cách dễ dàng hơn.

Song song với việc nắm vững quy tắc phát âm của ngôn ngữ, người học sẽ dễ dàng tiếp cận khóa học 66 ngày giao tiếp tiếng Hàn/Nhật/Trung. Lộ trình khóa học bao gồm 66 bài học, tương ứng với 66 chủ đề giao tiếp thường sử dụng trong đời sống (gia đình, giới thiệu bản thân, trường học, đồ ăn,...) và được chia theo từng cấp độ từ dễ đến khó.

Nhằm giúp học viên đạt được hiệu quả học cao nhất, chương trình học của FutureLang có hệ thống video bài giảng, tình huống được được trình bày logic với kết cấu bài học chặt chẽ và hình minh họa đẹp mắt, hấp dẫn. Trong mỗi bài học của FutureLang, yếu tố Repetition (Lặp đi lặp lại) được áp dụng triệt để. Trước khi bắt đầu bài học mới, người học được củng cố lại toàn bộ kiến thức của những chủ đề học trước đó. Bên cạnh đó, Response (Phản xạ 3 giây) là phương pháp luyện tập đọc quyền ưu việt giúp người học tiếp nhận kiến thức đa giác quan, học viên có áp lực luyện nghe - hiểu và bật ra câu nói hồi đáp chỉ trong thời gian ngắn là 3 giây. Đặc biệt, tất cả các chương trình học tại FutureLang đều tiên phong ứng dụng công nghệ độc quyền AI: F-SPEAK nhận diện và chấm điểm giọng nói chính xác, giúp học viên luyện phát âm và kỹ năng nói chuẩn bản xứ, đồng thời ghi nhớ dễ dàng từ vựng và mẫu câu mới. Bằng những phương pháp này, học viên sẽ ghi nhớ sâu bài học, nâng cao khả năng tư duy ngôn ngữ và phản xạ một cách nhanh chóng.

Sau hơn 3 năm thành lập, FutureLang là một trong các startup giáo dục công nghệ phát triển nhanh nhất Việt Nam với trên 500.000 người dùng. Với những lợi thế về nội dung và phương pháp đào tạo, Future Lang còn được các trung tâm, nhà trường và giáo viên tin tưởng lựa chọn là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc đào tạo, quản lý và theo dõi học viên. Đồng thời đây cũng là ứng dụng được động đảo phụ huynh lựa chọn cho việc học ngoại ngữ của cả gia đình.

Sau quá trình thẩm định và kiểm tra hồ sơ, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã chính thức xác lập Kỷ lục Việt Nam đến Công ty Cổ phần FESGROUP (đơn vị sở hữu ứng dụng FutureLang) với nội dung: Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu, cải tiến và áp dụng thành công Chương trình học đa ngôn ngữ, đa môn học với phương pháp 3R - 3E, sử dụng 3 kỹ thuật: “Lặp đi lặp lại: Từ vựng và hội thoại”, “Sốc: Âm thanh và hình ảnh” và “Tiềm thức bằng ngôn từ” để hỗ trợ ghi chép sâu, phản xạ nhanh cho nhiều học viên”.

Sự kiện xác lập Kỷ lục Việt Nam với ứng dụng FutureLang chính thức đánh dấu cột mốc mới trên hành trình phát triển của FutureLang, đồng thời là tiền đề cần thiết để FutureLang tiếp tục nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chất lượng, vì mục tiêu nâng tầm giáo dục nước nhà và thực hiện sứ mệnh giúp học viên thành thạo ngoại ngữ, mở ra cánh cửa cơ hội hướng tới tương lai.

Minh Nam