Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Freelance marketer tài năng Trần Phong trên con đường chinh phục thị trường Việt Nam khó tính

Trần Phong được biết đến là thần đồng trong lĩnh vực Digital Marketing. Hãy cùng tìm hiểu về tài năng này qua bài viết dưới đây nhé!

Cần biết - Freelance marketer tài năng Trần Phong trên con đường chinh phục thị trường Việt Nam khó tính

Freelance Marketer nổi tiếng Trần Phong

Bén duyên từ sớm cùng marketing truyền thông

Sinh ra và lớn lên tại Tp. Hồ Chí Minh, Trần Phong sớm đã có cơ hội tiếp xúc với lĩnh vực truyền thông và quảng cáo. Sau những trải nghiệm thử sức đáng quý của bản thân, anh quyết định theo đuổi và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này. Từ những người đồng nghiệp tại công ty cũ, hay từ những hoạt động ngoại khóa và những kiến thức được cung cấp trên trường lớp, anh Phong dần trau dồi và tích lũy cho mình những kinh nghiệm quý báu. Từ đó, anh có một nền tảng kiến thức chuyên ngành vững chắc và đáng học hỏi.

Sau khi nghỉ việc tại một công ty truyền thông, Trần Phong trở thành một freelancer chuyên cung cấp các dự án chuyên nghiệp và đề xuất giải quyết những yêu cầu, thắc mắc về quảng cáo cho khách hàng. Sau khoảng hai năm làm việc, anh Phong sở hữu cho mình một bộ sưu tập các chiến dịch kinh doanh sáng tạo, thông minh và mang tính ưu Việt vượt trội cùng vô vàn những lời khen có cánh từ các doanh nghiệp.

Cần biết - Freelance marketer tài năng Trần Phong trên con đường chinh phục thị trường Việt Nam khó tính (Hình 2).

Hình ảnh chàng trai tài năng Trần Phong

Tinh thần tự học và hoàn thiện chính mình

Năm 2017, nhận thấy sự phát triển không ngừng của thời đại công nghệ, Trần Phong quyết định tìm hiểu và định hướng phát triển bản thân mình theo digital marketing. “Những năm này thương mại điện tử bắt đầu nhen nhóm”, anh Phong chia sẻ, “Tôi có đọc được trích dẫn từ một bài báo nước ngoài về sự bùng nổ của thương mại điện tử và công nghệ hiện đại. Sau đó, tôi tự dặn mình phải chủ động cập nhật và học hỏi thêm về digital marketing. Vì lúc này các tài liệu về digital chưa phổ biến rộng rãi tại Việt Nam nên tôi thường phải tự tìm từ những trang báo nước ngoài. Ngoại ngữ của tôi không quá tốt nên điều này thực sự rất khó khăn. Nhưng quả thật, những nỗ lực ngày ấy đã được đền đáp xứng đáng. Digital marketing đã lên ngôi chiếm lĩnh thị trường và các dịch vụ như chuyển tiền tài khoản, quét mã QR hay việc mua hàng trực tuyến gia tăng với tốc độ chóng mặt.”

Trần Phong được coi là một trong những người đi đầu về sự cập nhật xu hướng digital marketing tại Việt Nam. Nhờ những kiến thức được tích lũy trong quá trình tự học, Trần Phong tự tin mang đến những giải pháp tối ưu nhất tới khách hàng.

Sở hữu tầm nhìn chiến lược bao quát và vượt trội

Không chỉ học tập, rèn luyện về Digital Marketing, Trần Phong còn đón đầu xu thế khi tự trau dồi về Influencer Marketing. Anh chia sẻ, “Tác động của đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng. Trong thời đại mà người người nhà nhà đều thực hiện cách ly thì điện thoại di động là thiết bị gắn bó duy nhất với họ. Vì vậy, các dịch vụ liên quan đến trực tuyến thực sự rất phát triển. Digital Marketing lên ngôi, song hành cùng nó là Influencer Marketing- tức marketing dựa trên những nhân vật có tầm ảnh hưởng”.

Cần biết - Freelance marketer tài năng Trần Phong trên con đường chinh phục thị trường Việt Nam khó tính (Hình 3).

Sự phát triển không ngừng của Influencer Marketing

Sớm nhận ra sự tăng trưởng và lớn mạnh của các mảng trong quảng cáo tiếp thị, Trần Phong liên tục đưa ra những chiến lược khoa học đầy thông minh. Nhờ tầm nhìn bao quát và vượt trội, anh luôn mang tới doanh nghiệp những dự án kinh tế mang tính khả thi và hiệu quả cao, từ đó thúc đẩy sự phát triển, mang lại lợi nhuận cho họ.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Trần Phong tin rằng mình sẽ nỗ lực để duy trì tinh thần học hỏi, cầu tiến và cập nhật thị trường. Đối diện với thời đại công nghệ 4.0 tiên tiến, đặc biệt trước sự lớn mạnh vượt bậc của trí tuệ nhân tạo, anh Phong cảm thấy mình cần nâng cao trách nhiệm của bản thân để không khiến mình bị tụt hậu lại với thời đại.

Thu Hà