Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Doanh nhân Phạm Thu Thảo - “Tôi không tạo ra danh vọng, danh vọng tạo ra tôi”

Với tư duy bàn tay úp, doanh nhân Phạm Thu Thảo từ một cô gái nhỏ bé nay đã là nhà sáng lập của một trong những thương hiệu đồ gỗ phong thủy uy tín tại Việt Nam.

Cùng khám phá vô vàn những trải nghiệm thú vị trong 10 năm kinh doanh của nữ CEO qua bài viết dưới đây nhé?

Cần biết - Doanh nhân Phạm Thu Thảo - “Tôi không tạo ra danh vọng, danh vọng tạo ra tôi”

Doanh nhân Phạm Thu Thảo - “Tôi không tạo ra danh vọng, danh vọng tạo ra tôi”

Cô gái nhỏ với khát khao trở thành “người khổng lồ”

Nếu nhìn vào những thành công mà doanh nhân Phạm Thu Thảo có trong tay, chắc hẳn ít người sẽ nghĩ rằng cô gái sinh năm 1990 này đã trải qua thời thơ ấu với biết bao khó khăn. Thiệt thòi hơn các bạn đồng trang lứa, từ khi 5 tuổi, chị Thảo đã phải sống xa gia đình. Thiếu đi bàn tay chăm sóc của người thân, chị tự trưởng thành một mình. Cô gái Phạm Thu Thảo ngày một lớn khôn, tự lập và mạnh mẽ hơn.

Có lẽ chính giúp chị cảm nhận sâu sắc hai chữ “cố gắng” quan trọng đến nhường nào? Chị Thảo có lần chia sẻ rằng: “Dù bạn có là ốc sên đi chăng nữa, nếu có thể bò lên được đỉnh núi thì phong cảnh bạn nhìn thấy cũng giống như thứ mà một con chim ưng nhìn thấy”. Chúng ta có thể khác biệt ở điểm xuất phát nhưng lại có chung một đích đến. Giá trị của một con người không phải định sẵn từ khi sinh ra, mà được dựng khắc từ cách sống và nhân sinh quan của người đó. Ngọn lửa khát vọng từ đây đã bùng lên từ trái tim nhiệt huyết của cô gái trẻ Phạm Thu Thảo.

Cần biết - Doanh nhân Phạm Thu Thảo - “Tôi không tạo ra danh vọng, danh vọng tạo ra tôi” (Hình 2).

Cô gái Phạm Thu Thảo nhỏ bé với khát khao trở thành “người khổng lồ”

“Đại lộ thành công” sẽ mãi xa vời nếu không bước đi trên đó

Ước mơ sẽ mãi chỉ là mộng đẹp nếu chúng ta không hành động. Cách đây 6 năm, với con mắt đã trải qua tôi rèn của bao năm tháng bươn chải, Phạm Thu Thảo đã nhìn ra tiềm năng của lĩnh vực đồ gỗ phong thủy. Với sức mạnh của tuổi trẻ, nơi những khát khao về giấc mơ và nỗ lực không ngừng nghỉ được viết lên mỗi ngày, chị Thảo đã cùng các cộng sự của mình sáng lập thương hiệu Vương Mộc Các chuyên cung cấp các sản phẩm từ gỗ quý trăm năm. Đến bây giờ, khi doanh nghiệp ngày càng phát triển, chị Phạm Thu Thảo vẫn tự nhận mình là “một người đàn bà làm gỗ, rất chiến và rất hơn thua”.

Cần biết - Doanh nhân Phạm Thu Thảo - “Tôi không tạo ra danh vọng, danh vọng tạo ra tôi” (Hình 3).

Hành trình chinh phục gỗ quý trăm năm của doanh nhân Phạm Thu Thảo

Không cố định mình trong một lĩnh vực, doanh nhân Phạm Thu Thảo tiếp tục chinh phục đỉnh cao mới trong lĩnh vực thiết kế nội thất với Thắng Phan Interior-Design. Chị cũng lấn sân sang lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu với triết lý kinh doanh riêng của mình “không chỉ kinh doanh mà còn bán sự sung túc cho khách hàng”.

Chị Phạm Thu Thảo bản lĩnh trong kinh doanh nhưng không kém phần tài hoa trên đôi tay. Nếu có cơ hội, bạn có thể tìm đọc cuốn sách “Đàn bà đừng khóc khi yêu” do chị Thảo là tác giả nhé!

Cần biết - Doanh nhân Phạm Thu Thảo - “Tôi không tạo ra danh vọng, danh vọng tạo ra tôi” (Hình 4).

Chị Phạm Thu Thảo trong sự kiện ra mắt cuốn sách đầu tay của mình

Sự mềm mại trong một trái tim kiên cường

Là một người thành công trong kinh doanh, chị Phạm Thu Thảo thấu hiểu rằng “tôi có 10 đồng thì đúng là tiền của chính mình, nhưng nếu tôi có 100 đồng thì nó là Tiền của xã hội”. Trong suốt những năm qua, chị Thảo luôn đóng góp tâm và sức của mình với mong muốn dựng xây một cuộc đời tốt đẹp hơn. Năm 2023, chị Thảo đã tận dụng sức ảnh hưởng của mình đồng thời tự công đức với tâm nguyện dự án phục hưng công trình Phật sự chùa Bảo Châu tại thành phố Hưng Yên. Chị Phạm Thu Thảo cũng luôn trân trọng và chia sẻ các giá trị nghệ thuật nuôi dưỡng tâm hồn, giúp mỗi người sống chậm lại và yêu cuộc đời hơn.

Cần biết - Doanh nhân Phạm Thu Thảo - “Tôi không tạo ra danh vọng, danh vọng tạo ra tôi” (Hình 5).

Chị Phạm Thu Thảo trong một sự kiện về thư pháp

Đại lộ danh vọng là nơi ai cũng muốn đi nhưng không phải ai cũng có đủ mạnh mẽ để tiến lên. Doanh nhân Phạm Thu Thảo với trái tim nhiệt huyết của mình đã không ngừng nỗ lực để đạt chinh phục những đỉnh cao sự nghiệp. Dù bạn là con ốc sên, hãy cứ bò lên đỉnh núi, phong cảnh mà bạn nhìn thấy nhất định sẽ xoa dịu mệt mỏi trong trái tim bạn.

Thu Hà