Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Coway Vina công bố chiến lược 2023 và đại sứ thương hiệu

Coway Vina chính thức công bố chiến lượt 2023 và ra mắt đại sứ thương hiệu mới, đặt mục tiêu xây dựng mối quan hệ bền chặt với người tiêu dùng.

Ngày 18/5, Coway Vina đã chính thức công bố chiến lược mới trong năm 2023 với chủ đề "Khởi đầu hành trình trong lành". Chiến lược này sẽ bao gồm ba định hướng chính, trong đó nổi bật nhất là mục tiêu mang đến sự khác biệt trong trải nghiệm dịch vụ chăm sóc máy lọc chuyên nghiệp dành cho người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Đồng thời, hãng cũng ra mắt đại sứ thương hiệu mới của Coway Vina là Trần Đình Thạch Thảo – Á Khôi/ Top 10 Miss World Vietnam 2019. Đây được xem là dấu mốc quan trọng trong hành trình xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa thương hiệu và người tiêu dùng.

Cần biết - Coway Vina công bố chiến lược 2023 và đại sứ thương hiệu

Ông Park Nam Su – Tổng giám đốc Coway Vina.

Ông Park Nam Su – Tổng giám đốc Coway Vina cho biết: "Năm 2023 được xem là năm chuyển mình của Coway Vina, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm dịch vụ khác biệt, độc đáo dành cho người sử dụng sản phẩm. Với hướng đi mới này, chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo ra những thế hệ khỏe mạnh không chỉ ở hiện tại, mà còn cả trong tương lai".

Điểm mạnh của Coway chính là về dịch vụ độc quyền Heart Service và đội ngũ Cody (Coway Lady) hỗ trợ chăm sóc sản phẩm ngay tại nhà. Trong chiến lược mới này, dịch vụ này còn được nâng cấp nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm thực sự khác biệt. Cụ thể, quy trình chăm sóc và bảo trì các máy lọc nước và máy lọc không khí được cải tiến khi Coway Vina ứng dụng công nghệ máy diệt khuẩn Hi-care 2.0 để khử trùng máy lọc nước,... giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng; ngoài ra, dịch vụ bảo trì định kỳ được rút ngắn về thời gian bảo trì máy định kỳ 2 tháng/ lần (so với trước đây là 3 tháng/ lần) giúp tối ưu khả năng lọc và tuổi thọ của máy.

Cần biết - Coway Vina công bố chiến lược 2023 và đại sứ thương hiệu (Hình 2).

Coway Vina ra mắt đại sứ thương hiệu mới của Coway Vina là Trần Đình Thạch Thảo – Á Khôi/ Top 10 Miss World Vietnam 2019 (thứ 2 từ phải qua trái).

Ngoài ra, Coway hiện đang triển khai dịch vụ cho thuê tất cả các sản phẩm bao gồm: máy lọc nước, máy lọc không khí theo thời gian cam kết từ 36 tháng. Đây là một dịch vụ mới, vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng lại tối ưu chi phí dành cho những mục đích sử dụng ngắn hạn. Ngoài ra, trong suốt thời gian thuê, người dùng còn được miễn phí hoàn toàn dịch vụ vệ sinh, bảo trì, thay thế lõi lọc/ màng lọc định kỳ 02 tháng/ lần.

Cùng với đó, Coway Vina cũng cam kết sẽ đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động vì cộng đồng trên khắp cả nước trong năm 2023. Một số chương trình như tài trợ máy lọc nước cho người dân Mường Lát, chuỗi dự án "Mái trường tôi yêu" kết hợp với các tổ chức tình nguyện trong nước nhằm nâng cao chất lượng môi trường học đường và các hoạt động vì môi trường khác sẽ ngày càng được chú trọng và đẩy mạnh.

T.Trần