Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Chú rể cưới được vợ đẹp lại nhận được hồi môn 5 tỷ và 50 cây vàng

Vợ chồng chú rể Mậu Dương và cô dâu Tống Linh ở Thanh Hóa được bố mẹ và người thân tặng 5 tỷ đồng và 50 cây vàng tại lễ ăn hỏi, nạp tài.

Hình ảnh lễ ăn hỏi, nạp tài của chú rể cô dâu trai tài gái sắc đeo đầy “vàng và tiền” đang được cộng đồng mạng Facebook truyền tay chia sẻ. Chứng kiến hình ảnh cô dâu cổ, tay đeo đầy vòng vàng khiến nhiều người ngưỡng mộ, chúc mừng và muốn “xin vía”.

Theo tìm hiểu của PV, đây là hình ảnh lễ nạp tài của chú rể Mậu Dương và cô dâu Tống Linh diễn ra tại xã Xuân Tín, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa diễn ra sáng 27/5.

Dân sinh - Chú rể cưới được vợ đẹp lại nhận được hồi môn 5 tỷ và 50 cây vàng

Hình ảnh cô dâu Tống Linh đeo đầy vàng tại lễ ăn hỏi khiến nhiều người mạng ngưỡng mộ.

Chú rể Mậu Dương chia sẻ, gia đình anh và cô dâu Tống Linh đều ở xã Xuân Tín, huyện Thọ Xuân và cách nhau không xa. Hai người quen và yêu nhau đã 2 năm, hiện vợ chồng họ đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bình Dương.

Tại buổi lễ nạp tài, gia đình chú rể Mậu Dương cũng chuẩn bị một số sính lễ mang sang nhà gái hỏi cưới cô dâu.

Theo phong tục địa phương, bố mẹ cô dâu cũng chuẩn bị của hồi môn trao cho con gái và con rể là 20 cây vàng và 5 tỷ đồng. Ngoài ra tại buổi lễ, người thân của cô dâu cũng trao tặng đôi vợ chồng trẻ hàng chục cây vàng để “lấy vốn làm ăn”. Ước tính, có khoảng 50 cây vàng vợ chồng anh Mậu Dương nhận được tại lễ ăn hỏi này.

Dân sinh - Chú rể cưới được vợ đẹp lại nhận được hồi môn 5 tỷ và 50 cây vàng (Hình 2).

Cô dâu Tống Linh được bố mẹ và người thân tặng quà hồi môn ngày ăn hỏi.

Anh Mậu Dương cho biết, bố mẹ vợ sinh được 3 người con gái, Tống Linh là con đầu và vợ vừa tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM. Hiện gia đình Tống Linh đang làm kinh doanh xe máy và bất động sản tại Bình Dương.

Còn Mậu Dương là con trai út trong gia đình có 2 anh em trai, hiện gia đình anh  đang kinh doanh vải, quần áo và chăn ga gối đệm ở quê.

Dân sinh - Chú rể cưới được vợ đẹp lại nhận được hồi môn 5 tỷ và 50 cây vàng (Hình 3).

Cô dâu vui mừng với món quà "khủng" mà bố mẹ và người thân tặng khi đi lấy chồng.

Dự kiến lễ cưới của vợ chồng chú rể Mậu Dương và cô dâu Tống Linh sẽ diễn ra vào sáng 29/5 tại quê nhà xã Xuân Tín, huyện Thọ Xuân. Cưới xong, vợ chồng họ sẽ vào tỉnh Bình Dương tiếp tục sinh sống và làm việc.