Bảo hiểm Prudential cố tình gây khó dễ cho khách hàng?

Chiếc xe số phổ thông có phiên bản mới, cạnh tranh trực tiếp với xe máy tiết kiệm xăng nhất Việt Nam

Mẫu xe máy này có mức tiêu thụ nhiên liệu theo công bố là 1,85 lít/100km, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Mới đây, Honda Việt Nam mới ra mắt phiên bản mới cho chiếc xe số phổ thông mang tên Blade. Điểm nhấn mới mẻ trên thế hệ Blade 2023 đến từ thiết kế tem độc đáo đầy tinh tế trên mỗi chiếc xe.

Nếu phiên bản Thể thao (vành đúc phanh đĩa) sở hữu tem xe "SPORT" thiết kế mới với màu sắc trẻ trung, tạo hình ảnh hiện đại và linh hoạt cho người lái; Phiên bản Đặc biệt (vành nan hoa, phanh đĩa) mang diện mạo sắc sảo với dải tem chữ "SPECIAL" thanh thoát màu vàng vuốt dọc thân xe; thì phiên bản Tiêu chuẩn (vành nan hoa, phanh cơ) lại cách điệu tem xe, phối hợp giữa các mảng màu năng động và khỏe khoắn.

Chiếc xe số phổ thông có phiên bản mới, cạnh tranh trực tiếp với xe máy tiết kiệm xăng nhất Việt Nam - Ảnh 1.

Bên cạnh tem xe, phiên bản Blade 2023 còn được làm mới trong cách pha trộn màu sắc đầy trẻ trung và năng động. Sắc đen nhám được áp dụng trên phiên bản Đặc biệt, kết hợp cùng những đường nét sắc cạnh của thân xe, làm nổi bật vẻ nam tính nhưng không kém phần sang trọng của người lái.

Phiên bản Thể thao tạo điểm nhấn với 3 màu sắc khác nhau: Đỏ, đen, xanh, mang đến hình ảnh thể thao nổi bật không thể trộn lẫn. Phiên bản Tiêu chuẩn gây ấn tượng với hai màu thời trang: xanh cá tính và đỏ mạnh mẽ, thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Chiếc xe số phổ thông có phiên bản mới, cạnh tranh trực tiếp với xe máy tiết kiệm xăng nhất Việt Nam - Ảnh 2.

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.920 x 702 x 1.075mm, khoảng sáng gầm xe 141mm.

Blade 2023 sử dụng động cơ 110cc, với mức tiêu thụ nhiên liệu 1,85l/100km, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3 nghiêm ngặt. Honda Blade có khả năng làm mát bằng không khí với công suất tối đa 6,18kW/7.500 vòng/phút và mô men cực đại 8,65 Nm/5.500 vòng/phút.

Một số trang bị đáng chú ý của xe phải kể đến khóa đa năng 3 trong 1 tích hợp khóa điện, khóa cổ và khóa từ với thiết kế hiện đại, tăng tính an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước luôn sáng, giúp tối ưu tầm nhìn và khả năng quan sát của người lái, tăng khả năng nhận diện của xe khi di chuyển trên đường phố, hạn chế các trường hợp quên bật đèn chiếu sáng phía trước khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo.

Về màu sắc ngoại thất, bản đặc biệt có màu đen, trong khi đó bản thể cao có 3 tùy chọn là đen, đen xanh và đen đỏ; bản tiêu chuẩn có 2 tùy chọn đen đỏ và đen xanh.

Xe có mức giá niêm yết từ 19,25 - 22,35 triệu đồng, tùy phiên bản. Với mức giá này, chiếc xe cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe số tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu Việt Nam là Yamaha Sirius.

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 10/2014, Blade đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho hàng triệu khách hàng, luôn giữ vị thế đặc biệt trong phân khúc xe số tại Việt Nam. Đến nay, chiếc xe này đã có 4 phiên bản là bản 2018., 2019, 2021 và 2023.

Tại Việt Nam, Honda là thương hiệu xe máy nhận được sự quan tâm nhiều nhất của người tiêu dùng. Năm 2022, Honda Việt Nam có doanh số bán hàng 2.407.907 xe các loại, tăng 20,9% so với năm trước và chiếm 80,7% thị phần xe máy tại Việt Nam.

Cùng với tiêu thụ trong nước, Honda Việt Nam còn xuất khẩu 215.961 xe máy nguyên chiếc sang nhiều thị trường khác nhau, tăng 1,2% so với năm trước.